Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
414575

Đông Yên, Đông Hoàng tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017

Đăng lúc: 08:00:00 26/12/2017 (GMT+7)

Ngày 22 và 24/12, BCH Đoàn xã Đông Yên, BCH Đoàn xã Đông Hoàng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017.

             Tại Hội nghị, BCH Đoàn xã đã thông qua báo cáo tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi xã năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Theo báo cáo tổng kết, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm 2017 đã đạt được nhiều kết quả nổi bật: làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức, tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các phong trào “Xung kích, phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc - Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp.

1.jpg
(Đoàn xã Đông Yên tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN 2017)

Đoàn xã đã tích cực đảm nhiệm các công trình thanh niên, vận động đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo. Phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội huyện cho đoàn viên vay vốn giải quyết việc làm tại chỗ cho thanh niên địa phương. Phối hợp với các ngành có liên quan tư vấn, giới thiệu cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động. Duy trì hoạt động ổn định của các chi đoàn trực thuộc với tỷ lệ tập hợp đoàn kết thanh niên cao. Trong năm, đoàn thanh niên xã đã giới thiệu cho Đảng nhiều đoàn viên ưu tú, và được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

2.jpg

(Đoàn xã Đông Hoàng tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017)

Tại hội nghị, các đồng chí Đoàn viên thanh niên cũng đã phát huy tinh thần tập trung dân chủ tham gia góp ý kiến vào bản dự thảo Báo cáo tổng kết và mạnh dạn đưa ra những sáng kiến tích cực vào phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn trong năm tới để phong trào đoàn của xã ngày một phát triển vững mạnh, có nhiều nội dung phong phú, đa dạng, thu hút đông đảo Đoàn viên thanh niên học sinh tham gia. 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)