Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
414575

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường PT Nguyễn Mộng Tuân nhiệm kỳ 2017 - 2018

Đăng lúc: 11:00:00 16/10/2017 (GMT+7)

Ngày 12/10/2017, Đoàn trường PT Nguyễn Mộng Tuân đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2018. Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có: Thầy giáo Lê Anh Sơn – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trần Thị Chuyên - Phó Bí thư Đoàn huyện; các thầy, cô giáo tổ trưởng chuyên môn; đại diện Hội cha mẹ học sinh và đại biểu là đoàn viên ưu tú của các chi đoàn trong toàn trường.

 1.jpg
         
          Nhiệm kỳ 2016 - 2017, dưới sự lãnh đạo trực tiếp và toàn diện của Đảng ủy, sự quan tâm tạo điều kiện của Ban giám hiệu và sự phối hợp giữa các tổ chức đoàn thể trong nhà trường. Tập thể cán bộ đoàn trường PT Nguyễn Mộng Tuân đã nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đoàn trường năm học 2016-2017 đề ra.

2.jpg

Trong nhiệm kỳ qua, BCH Đoàn trường PT Nguyễn Mộng Tuân đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra. Các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2016 – 2017 đều đạt và vượt chỉ tiêu. Một số phong trào có bước phát triển mới như: phong trào đồng hành với thanh niên trong học tập, các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao, công tác hướng nghiệp cho ĐVTN, công tác xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh và tham gia xây dựng Đảng.

3.jpg

Đối với Đoàn viên là giáo viên, viên chức. Mặc dù điều kiện tổ chức hoạt động gặp  nhiều khó khăn nhưng các đồng chí đã khắc phục và xác định được là lực lượng đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác chuyên môn, giảng dạy qua đó đóng góp phần không nhỏ vào nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn của nhà trường.

4.jpg

Trong năm học qua Đoàn trường PT Nguyễn Mộng Tuân đã hoàn thành tốt các hoạt động, các phong trào lớn do Ban thường vụ Đoàn huyện và các phong trào do Đoàn trường phát động ngày càng thiết thực hơn đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của Đoàn viên thanh niên, học sinh nâng cao vị thế của tổ chức Đoàn tại đơn vị. Những thành tích và kết quả đó, Đoàn trường PT Nguyễn Mộng Tuân nhiều năm liền được BTV Đoàn huyện công nhận đơn vị vững mạnh xuất sắc, được TƯ Đoàn, liên ngành cấp tỉnh tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua.

 6.jpg

5.jpg

7.JPG

8.jpg

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)