Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
414575

BCĐ hoạt động Hè xã Đông Quang tổ chức tổng kết hoạt động Hè và Đại hội TDTT năm 2017

Đăng lúc: 00:00:00 30/07/2017 (GMT+7)

Ngày 30/7, BCĐ hoạt động Hè xã Đông Quang đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động Hè và khai mạc Đại hội TDTT năm 2017. Về dự có các đồng chí Thường trực Huyện đoàn Đông Sơn, Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã Đông Quang; cùng đông đảo các ĐVTN, TNNĐ và nhân dân địa phương.

               Dong Quang 1.jpg

         Hè 2017,  BCĐ hoạt động Hè xã Đông Quang đã tăng cường chỉ đạo các hoạt động chăm sóc, giáo dục và bảo vệ thanh thiếu nhi, đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động, từ đó nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành và địa phương trong việc quản lý, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thanh, thiếu nhi.

Dong Quang 2.jpg
 

Tổng kết hoạt động Hè năm 2017 có sự tham gia của 07 chi đội, hơn 200 em thiếu niên nhi đồng, hơn 100 đoàn viên thanh niên, với các nội dung như: thi nghi thức Đội, biểu diễn các tiết mục văn nghệ tự chọn; tổng kết trao thưởng giải bóng đá mini TNNĐ, tổ chức cuộc thi “Tôi là cán bộ Đoàn”.

Dong Quang 3.jpg


Hoạt động Hè 2017 đã tạo môi trường để thanh thiếu nhi phát huy năng lực và khả năng sáng tạo, giúp các em nâng cao ý thức tham gia bảo vệ môi trường, tự rèn luyện thể chất, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, tạo động lực để các em bước vào năm học mới tràn đầy phấn khởi.

Dong Quang 4.jpg


Dịp này, BCĐ hoạt động Hè xã Đông Quang đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động hè 2017.

Dong Quang 5.jpg

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)